Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Bí quyết mặc quần legging Hàn Quốc vừa lịch sự lại thời trang

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện cách đây vài năm, chiếc legging đã trở nên cực kỳ phổ biến và đến tận bây giờ những chiếc legging, đặc biệt là quần legging Hàn Quốc vẫn luôn được chị em yêu thích và lựa chọn đặc biệt trong các mùa thu đông lạnh lẽo. Nếu chưa biết diện legging sao cho đẹp và chất, thì cùng tham khảo ngay cách mix đồ của các cô nàng đến từ xứ sở kim chi qua loạt ảnh sau đây nhé.

Quần legging dày phong cách Hàn Quốc

quần legging hàn quốc

Legging có lẽ là một trong số những món đồ gây tranh cãi nhất trong lịch sử thời trang. Được đánh giá cao về sự thoải mái khi mặc đồng thời giúp tôn triệt để đôi chân thon của người diện nhưng kiểu quần này rất dễ phản chủ nếu bạn  mặc quần quá mỏng hoặc phối đồ không hợp. Lựa chọn an toàn nhất cho những chiếc legging khi ra đường chính là chất vải dày một chút và bạn hoàn toàn có thể mặc chúng như một chiếc quần bình thương.

 

quần legging hàn quốc

quần legging hàn quốc

Vì sự tiện dụng, dễ mặc, lại tuyệt đối thoải mái, kiểu thời trang Hàn Quốc đẹp và ấm áp này được các cô nàng trưng dụng hết cỡ nhất là vào những ngày thời tiết lạnh lẽo.

quần legging hàn quốc

Chỉ cần một chút biến tấu như xắn gấu quần lên mắt cá chân, là bạn dường như có thêm một chiếc quần hoàn toàn mới nữa để dạo phố những ngày thu rồi đấy.

quần legging hàn quốc

Quần legging mỏng Hàn Quốc thời trang

quần legging hàn quốc

Nếu bạn yêu thích những chiếc quần legging có chất liệu mỏng, không dày thì bạn cần quan tâm đến chuyện phối đồ sao không bị lộ hàng, gây phản cảm cho những người xunh quanh nhé. Để tránh những tai nạn đáng tiếc như lộ vòng ba hay quần trong, bạn hãy mặc legging với những chiếc áo có chiều dài quá mông như áo len dáng dài, áo len oversized, sweatshirt oversized,... Những chiếc áo này sẽ giúp bạn che đi vòng ba của mình mà lại giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả hơn nữa đấy.

quần legging hàn quốc

Xinh đẹp, trẻ trung cùng phong cách Hàn Quốc với một chiếc quần legging màu trắng kết hợp cùng áo sơ mi kẻ ca rô và áo khoác ấm áp.

quần legging hàn quốc

Rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng yêu thích các mẫu quần legging phong cach hàn khi mùa đông đến. Chiếc quần này bạn hoàn toàn có thể mix cùng sneakers, boot hay slip on đều phù hợp nhé.

quần legging hàn quốc

quần legging hàn quốc

Quần legging họa tiết độc đáo

quần legging hàn quốc

Chắc chắn ngoài những chiếc quần legging đã quá quen thuộc bằng màu đen, trắng,... thì gần đây những chiếc quần với họa tiết trang trí độc đáo, cá tính cũng được nhiều tín đồ thời trang ưu chuộng. Không giống như loại quần legging có một chút nhàm chán, quần hàn quốc với họa tiết có thể trở thành một điểm nhấn nổi bật giúp hô biến một set đồ đơn giản trở nên thú vị hơn rất nhiều.

quần legging hàn quốc

quần legging hàn quốc

quần legging hàn quốc

Quần legging Hàn Quốc thời thượng nhất 2019

quần legging hàn quốc

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết chọn mẫu quần legging nào, hãy tham khảo một vài mẫu legging Hàn Quốc thời thượng nhất hiện nay dưới đây để có thể nhanh chóng diện item cực hot và đình đám này trong những ngày cuối thu nhé.

quần legging hàn quốc quần legging hàn quốc quần legging hàn quốc quần legging hàn quốc quần legging hàn quốc quần legging hàn quốc quần legging hàn quốc quần legging hàn quốc quần legging hàn quốc quần legging hàn quốc quần legging hàn quốc quần legging hàn quốc

Trên đây là tổng hợp những mẫu quần legging hàn quốc đa dạng về kiểu dáng, họa tiết cho chị em phụ lựa chọn và xinh đẹp hơn vào những ngày trời trở lạnh.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Bí quyết mặc quần legging Hàn Quốc vừa lịch sự lại thời trang

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: