Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

Những mẫu váy đầm dự tiệc NEM sang trọng đẳng cấp

Từ lâu, hãng thời trang danh tiếng Nem đã được chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, Nem hội tụ đầy đủ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Cùng tham khảo ngay những mẫu váy đầm dự tiệc NEM giúp bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn qua bộ sưu tập thời trang mới nhất 2019 sau đây.

váy đầm dự tiệc NEM

Với thời tiết như hiện nay, thì một chiếc áo len sành điệu kết hợp cùng chân váy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc tối đấy.

váy đầm dự tiệc NEM

Hoặc nếu bạn không muốn mặc những mẫu váy đầm quá dày, thì có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác ngoài chất liệu cao cấp để vừa giữ được sự xinh đẹp mà vẫn giữ ấm cơ thể hiệu quả nữa nhé.

váy đầm dự tiệc NEM

Mùa mốt năm nay chứng kiến sự “lên ngôi” của những trang phục được thêu hoa màu sắc rất tinh tế trên nhiều chất liệu khác nhau tạo nên vẻ ngoài bắt mắt cho các tín đồ thời trang.

váy đầm dự tiệc NEM

Một chiếc đầm ôm body màu xanh than vô cùng tinh tế sẽ là item giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong bữa tiệc sắp tới đấy. Hãy là một Fashionista thực thụ và đón đầu những xu hướng mới nhất của làng thời trang thế giới bạn nhé!

váy đầm dự tiệc NEM

Nếu bạn muốn trở nên quyến rũ hơn, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu váy đầm dự tiệc NEM màu đỏ rực rỡ cùng những bông hoa thuê nổi này đâu. Đây sẽ là mẫu thời trang dự tiệc phù hợp cho tiệc tất niên, chào năm mới sắp tới đấy.

váy đầm dự tiệc NEM

Chất liệu voan luôn được xem là một xu hướng thời trang mang đến cho người mặc phong thái sang trọng và lịch sự nhưng không kém phần “già dặn”.

váy đầm dự tiệc NEM

Thêm một chiếc thắt lưng bản lớn, phối cùng màu để tạo điểm nhấn cũng như đường cong cho cơ thể nữa nhé các cô nàng sành điệu.

váy đầm dự tiệc NEM

Thêm một kiểu váy đầm dự tiệc NEM đẹp nhất 2019 mà các chị em phụ nữ đang rất yêu thích.

váy đầm dự tiệc NEM

Đây chính là mẫu váy đang giữ vị trí best seller của Thời trang cao cấp NEM hiện nay đấy.

váy đầm dự tiệc NEM

Người đẹp Diễm Mỹ 9x nổi bần bật trên phố khi chọn mẫu váy đầm dự tiệc NEM phối từ quân ngố vàng và áo voan hoa trắng tinh khôi.

váy đầm dự tiệc NEM

Từ những chiếc đầm suông cộc tay đơn giản, “phủ sóng” trên nhiều mẫu thiết kế khác nhau tạo nên nét thanh lịch, quyến rũ cho người phụ nữ hiện đại.
Là một tín đồ thời trang, các nàng đã sở hữu chiếc đầm họa tiết nào chưa?

váy đầm dự tiệc NEM

Xuất hiện trong lịch sử thời trang và bùng nổ rầm rộ từ những thập niên 60, 70 của thế kỉ trước, chất liệu nhung được xem là một xu hướng thời trang mang đến cho người mặc phong thái sang trọng và lịch sự nhưng không kém phần “già dặn”.

váy đầm dự tiệc NEM

NEM “trình làng” nhiều mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại từ chất liệu nhung xa hoa, đơn giản mà tinh tế.

váy đầm dự tiệc NEM

Hãy thử thay đổi diện mạo của mình với những items thời trang “đình đám” này đến từ thương hiệu thời trang dự tiệc cao cấp NEM Fashion các nàng nhé!

váy đầm dự tiệc NEM

Một mẫu váy đầm dự tiệc hở vai - một thiết kế trẻ trung, được chị em lựa chọn rất nhiều thời gian gần đây đấy.

váy đầm dự tiệc NEM váy đầm dự tiệc NEM váy đầm dự tiệc NEM váy đầm dự tiệc NEM váy đầm dự tiệc NEM váy đầm dự tiệc NEM váy đầm dự tiệc NEM váy đầm dự tiệc NEM váy đầm dự tiệc NEM váy đầm dự tiệc NEM

Trên đây là tổng hợp bộ sưu tập những mẫu váy đầm dự tiệc NEM xinh đẹp, cho chị em nổi bần bật tại tất cả các bữa tiệc. Hy vọng bạn đã chọn được cho mình mẫu váy đầm mà mình ưng ý nhất qua những bức hình cực đẹp trên đây rồi nhé.

Coi nguyên bài viết ở :
Những mẫu váy đầm dự tiệc NEM sang trọng đẳng cấp

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: